CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG
Quý khách được kiểm tra hàng trước khi thanh toán.
Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, ntbv.vn sẽ hỗ trợ Quý khách thực hiện đổi sản phẩm mới hoặc trả lại sản phẩm, hoàn tiền hàng (nhưng không hoàn lại phí vận chuyển hoặc lệ phí giao hàng nếu có).
Khi khách hàng nhận hàng, vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi nhận (quý khách nên quay video trong quá trình mở hộp nhận hàng). Nếu có vấn đề, vui lòng phản hồi ngay cho nhân viên giao hàng, chúng tôi sẽ tiến hành khắc phục hoặc đổi hàng cho quý khách.
Nếu phát sinh những vấn đề ngoài ý muốn về phía Khách hàng, ntbv.vn sẽ hỗ trợ linh động giải quyết trong các trường hợp:
- Địa chỉ không chính xác.
- Khách muốn hẹn lại lịch giao hàng.
- Những trường hợp bất khả kháng như thiên tai, tai nạn giao thông,…
ntbv.vn sẽ luôn hỗ trợ và đảm bảo quyền lợi của Quý Khách.
Mọi thắc mắc và góp ý vui lòng liên hệ Hotline Chăm sóc khách hàng: 0978.177.236.
-
Trường hợp cho kiểm tra hàng:
- Khi nhận hàng, quý khách có quyền yêu cầu nhân viên giao hàng mở kiện hàng để kiểm tra.
- Trường hợp đơn hàng giao không đúng loại sản phẩm đã đặt, quý khách có quyền từ chối nhận hàng và không thanh toán tiền.
- Trường hợp quý khách đã thanh toán trước nhưng đơn hàng không đúng như đã đặt, quý khách có quyền yêu cầu hoàn tiền hoặc yêu cầu giao lại đơn hàng mới.
- Trong trường hợp yêu cầu hoàn tiền hoặc đổi đơn, quý khách vui lòng liên hệ qua số điện thoại 0978.177.236. Chúng tôi cam kết sẽ giải quyết mọi yêu cầu của quý khách.
-
Quy trình nhận hàng - kiểm hàng:
Bước 1: Khi nhận hàng, Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ thông tin nhận hàng trên đơn hàng, cụ thể: Số lượng sản phẩm, Chủng loại sản phẩm, Quy cách đóng hàng, chứng từ kèm theo.
- Kiểm tra ngoại quan: Nhân viên kiểm hàng sẽ kiểm tra bao bì sản phẩm để đảm bảo không bị rách, móp méo hay hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
- Kiểm tra nhãn mác: Đảm bảo rằng các sản phẩm có đầy đủ nhãn mác, thông tin sản phẩm, hạn sử dụng, và các thông tin liên quan khác.
- Kiểm tra số lượng: Xác nhận số lượng sản phẩm trong đơn hàng khớp với đơn đặt hàng của khách hàng.
Bước 2: Quý khách sau khi kiểm hàng đảm bảo chất lượng thì tiến hành thanh toán cho bên giao hàng (nếu chọn hình thức COD).
Bước 3: Bên giao hàng có trách nhiệm giao hàng đúng địa chỉ theo yêu cầu của khách hàng (nếu có thỏa thuận trước). Lưu ý giữ lại nguyên hóa đơn, phiếu giao hàng, vỏ hộp trong trường hợp Quý khách muốn đổi/trả hàng hoá.
Nếu đơn hàng bị một trong các trường hợp sau:
- Thừa/ thiếu sản phẩm.
- Sản phẩm không đúng với đơn hàng đã đặt.
- Sản phẩm bị hư hỏng khi nhìn bằng mắt thường.
Quý khách hàng có quyền từ chối nhận hàng và gọi ngay đến Hotline 0978.177.236 để được hỗ trợ nhanh nhất.