{/* */} Chính Sách Bảo Hành - Nuôi Tôm Bền Vững

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH, ĐỔI TRẢ

I. Chính sách đổi trả, hoàn tiền

Quý khách có thể thực hiện bảo hành khi sử dụng dịch vụ của website ntbv.vn.

Quy trình bảo hành: Khi cần bảo hành, hỗ trợ dịch vụ, khách hàng sẽ liên hệ với các trung tâm bảo hành, hỗ trợ của chúng tôi. Các nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ tư vấn hỗ trợ khách hàng về quy trình bảo hành, hỗ trợ dịch vụ. Khi nhận được thông tin bảo hành của dịch vụ mà khách hàng yêu cầu, bộ phận kỹ thuật của ntbv.vn sẽ hỗ trợ khắc phục sự cố cho khách hàng trong vòng 24h qua điện thoại, email.

Chúng tôi sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra chất lượng sản phẩm và tiến hành bảo hành hoặc hoàn tiền theo yêu cầu của quý khách.

Chúng tôi sẽ hoàn trả tiền cho khách hàng theo hình thức khách hàng thanh toán:

Quy định trả hàng

Hàng được chấp nhận trả lại khi thuộc các trường hợp sau:

Thời gian giải quyết trả hàng: Tối đa trong vòng 24 tiếng, kể từ khi xác nhận với khách hàng. Cần nhận đủ sản phẩm + phụ kiện + giấy tờ liên quan.

Lưu ý quan trọng: Quý khách cần giữ lại toàn bộ giấy tờ khi giao dịch với nhân viên của ntbv.vn để đối chiếu khi cần thiết. Giữ sản phẩm mới 100% như ban đầu để được hưởng chính sách 1 đổi 1 hoặc trả lại trong 7 ngày. Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa và ký nhận tình trạng với nhân viên giao hàng ngay khi nhận được hàng. Khi phát hiện một trong các trường hợp trên, quý khách có thể trao đổi trực tiếp với nhân viên giao hàng hoặc phản hồi cho chúng tôi trong vòng 24h theo hotline Chăm Sóc Khách Hàng: 0978.177.236.

Quy định đổi hàng

Lưu ý: Quý khách giữ lại toàn bộ giấy tờ giao dịch. Giữ sản phẩm mới 100% như ban đầu để được hưởng chính sách 1 đổi 1 trong 7 ngày. ntbv.vn sẽ không chấp nhận đổi/trả hàng khi:

Lưu ý thêm: Việc đổi hàng, sửa chữa sẽ được thực hiện theo đúng quy định của nhà cung cấp/nhà sản xuất hoặc đơn vị bảo hành ủy quyền.

Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề đổi hàng, bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ hotline 0978.177.236 để được hỗ trợ tốt nhất. Chân thành cám ơn sự tín nhiệm và hợp tác của quý khách hàng.

II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Chân thành cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ do Công ty chúng tôi cung cấp. Mong quý khách hàng vui lòng tuân thủ các chính sách bảo hành sau đây để chúng tôi được phục vụ quý khách một cách tốt nhất, đồng thời đảm bảo quyền lợi chính đáng của quý khách.

1. Chính sách bảo hành đối với khách hàng là cá nhân

Điều kiện được bảo hành:

Những trường hợp không được bảo hành:

2. Chính sách bảo hành đối với khách hàng là Đại lý

(Áp dụng tương tự như chính sách bảo hành đối với khách hàng cá nhân)

Điều kiện được bảo hành:

Những trường hợp không được bảo hành: