CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH, ĐỔI TRẢ
I. Chính sách đổi trả, hoàn tiền
Quý khách có thể thực hiện bảo hành khi sử dụng dịch vụ của website ntbv.vn.
Quy trình bảo hành: Khi cần bảo hành, hỗ trợ dịch vụ, khách hàng sẽ liên hệ với các trung tâm bảo hành, hỗ trợ của chúng tôi. Các nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ tư vấn hỗ trợ khách hàng về quy trình bảo hành, hỗ trợ dịch vụ. Khi nhận được thông tin bảo hành của dịch vụ mà khách hàng yêu cầu, bộ phận kỹ thuật của ntbv.vn sẽ hỗ trợ khắc phục sự cố cho khách hàng trong vòng 24h qua điện thoại, email.
Chúng tôi sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra chất lượng sản phẩm và tiến hành bảo hành hoặc hoàn tiền theo yêu cầu của quý khách.
Chúng tôi sẽ hoàn trả tiền cho khách hàng theo hình thức khách hàng thanh toán:
- Nếu khách hàng thanh toán qua chuyển khoản, chúng tôi hoàn trả tiền theo tài khoản đã thanh toán đúng bằng số tiền mà khách hàng mua dịch vụ đó.
- Nếu khách hàng thanh toán tại công ty, đề nghị khách hàng đến công ty để nhận lại tiền (Nhân viên hỗ trợ sẽ liên hệ với khách hàng để đặt lịch hẹn).
Quy định trả hàng
Hàng được chấp nhận trả lại khi thuộc các trường hợp sau:
- Hàng giao không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.
- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như bong tróc, bể vỡ xảy ra trong quá trình vận chuyển,…
- Không đạt chất lượng như: quá hạn sử dụng, hết bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,…
Thời gian giải quyết trả hàng: Tối đa trong vòng 24 tiếng, kể từ khi xác nhận với khách hàng. Cần nhận đủ sản phẩm + phụ kiện + giấy tờ liên quan.
Lưu ý quan trọng: Quý khách cần giữ lại toàn bộ giấy tờ khi giao dịch với nhân viên của ntbv.vn để đối chiếu khi cần thiết. Giữ sản phẩm mới 100% như ban đầu để được hưởng chính sách 1 đổi 1 hoặc trả lại trong 7 ngày. Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa và ký nhận tình trạng với nhân viên giao hàng ngay khi nhận được hàng. Khi phát hiện một trong các trường hợp trên, quý khách có thể trao đổi trực tiếp với nhân viên giao hàng hoặc phản hồi cho chúng tôi trong vòng 24h theo hotline Chăm Sóc Khách Hàng: 0978.177.236.
Quy định đổi hàng
- Sản phẩm được ĐỔI MỚI 100% ngay trong vòng 7 ngày kể từ ngày giao hàng nếu xảy ra lỗi do nhà sản xuất, do giao sai hàng hóa. Điều kiện: sản phẩm còn nguyên hiện trạng mới 100% như ban đầu. ntbv.vn sẽ giải quyết trong vòng 15 phút sau khi xác nhận tình trạng sản phẩm.
- ĐỔI SẢN PHẨM KHÁC tương đương trong vòng 15 ngày đầu sử dụng nếu xảy ra lỗi do nhà sản xuất mà kỹ thuật không thể khắc phục ngay được. Điều kiện: sản phẩm còn nguyên hiện trạng mới 100% như ban đầu.
- Sản phẩm được ĐỔI TƯƠNG ĐƯƠNG trong suốt thời gian bảo hành (theo quy định từ 12 – 36 tháng) khi sản phẩm bị hư hỏng do lỗi nhà sản xuất mà không thể bảo hành (không có linh kiện thay thế hoặc thời gian chờ linh kiện quá lâu). ntbv.vn sẽ đổi ngay sản phẩm khác tương đương.
- Đối với một số sản phẩm đặc biệt, đặc chủng mà không có sản phẩm tương đương để đổi, phải đợi linh kiện hoặc gửi đi nước ngoài sửa chữa, ntbv.vn sẽ cho mượn thiết bị khác để khách sử dụng tạm thời (nếu có).
Lưu ý: Quý khách giữ lại toàn bộ giấy tờ giao dịch. Giữ sản phẩm mới 100% như ban đầu để được hưởng chính sách 1 đổi 1 trong 7 ngày. ntbv.vn sẽ không chấp nhận đổi/trả hàng khi:
- Các thiết bị có tính chất hao mòn, bị cắt rời, bẻ gãy, mất bao bì, không đủ phụ kiện.
- Sản phẩm bị biến dạng, trầy xước, dơ bẩn, ố vàng, cong vênh, nứt vỡ so với tình trạng ban đầu.
- Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước khi nhận hàng.
- Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài sản phẩm sau khi đã nhận hàng.
- Quý khách vận hành không đúng hướng dẫn gây hỏng hóc.
- Quý khách không thực hiện đúng các quy định để hưởng chế độ bảo hành (ví dụ: không gửi phiếu bảo hành đúng hạn nếu có).
- Quý khách đã kiểm tra và ký nhận hàng nhưng không phản hồi trong vòng 24h.
Lưu ý thêm: Việc đổi hàng, sửa chữa sẽ được thực hiện theo đúng quy định của nhà cung cấp/nhà sản xuất hoặc đơn vị bảo hành ủy quyền.
Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề đổi hàng, bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ hotline 0978.177.236 để được hỗ trợ tốt nhất. Chân thành cám ơn sự tín nhiệm và hợp tác của quý khách hàng.
II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Chân thành cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ do Công ty chúng tôi cung cấp. Mong quý khách hàng vui lòng tuân thủ các chính sách bảo hành sau đây để chúng tôi được phục vụ quý khách một cách tốt nhất, đồng thời đảm bảo quyền lợi chính đáng của quý khách.
1. Chính sách bảo hành đối với khách hàng là cá nhân
Điều kiện được bảo hành:
- Được thay thế linh kiện miễn phí tương đương theo đúng chủng loại, linh kiện chính hãng.
- Sản phẩm hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất đối với từng nhãn hàng.
- Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành; các thông tin như số hiệu sản xuất, kiểu máy, nhãn hiệu còn đầy đủ, rõ ràng, không bị chỉnh sửa, thay đổi.
- Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành.
- Địa điểm nhận sản phẩm bảo hành: 14/04/01 Dương Cát Lợi, khu phố 2 (khu phố 4 cũ), thị trấn Nhà Bè, Huyện Nhà Bè, thành phố Hồ Chí Minh.
Những trường hợp không được bảo hành:
- Tem bảo hành bị rách, tẩy xoá, chỉnh sửa, dán chồng tem khác, không rõ ngày tháng, có dấu hiệu can thiệp, sửa chữa không do kỹ thuật ntbv.vn chỉ định; tem giả mạo hoặc không có tem do ntbv.vn phát hành.
- Sản phẩm hư hỏng do các yếu tố khách quan như: thiên tai, hoả hoạn, cháy nổ, thấm nước, rỉ sét.
- Sản phẩm hư hỏng do người sử dụng gây ra như: biến dạng, trầy xước, dơ bẩn, ố vàng, cong vênh, nứt vỡ.
2. Chính sách bảo hành đối với khách hàng là Đại lý
(Áp dụng tương tự như chính sách bảo hành đối với khách hàng cá nhân)
Điều kiện được bảo hành:
- Được thay thế linh kiện miễn phí tương đương theo đúng chủng loại, linh kiện chính hãng.
- Sản phẩm hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất đối với từng nhãn hàng.
- Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành; các thông tin như số hiệu sản xuất, kiểu máy, nhãn hiệu còn đầy đủ, rõ ràng, không bị chỉnh sửa, thay đổi.
- Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành.
- Địa điểm nhận sản phẩm bảo hành: 14/04/01 Dương Cát Lợi, khu phố 2 (khu phố 4 cũ), thị trấn Nhà Bè, Huyện Nhà Bè, thành phố Hồ Chí Minh.
Những trường hợp không được bảo hành:
- Tem bảo hành bị rách, tẩy xoá, chỉnh sửa, dán chồng tem khác, không rõ ngày tháng, có dấu hiệu can thiệp, sửa chữa không do kỹ thuật ntbv.vn chỉ định; tem giả mạo hoặc không có tem do ntbv.vn phát hành.
- Sản phẩm hư hỏng do các yếu tố khách quan như: thiên tai, hoả hoạn, cháy nổ, thấm nước, rỉ sét.
- Sản phẩm hư hỏng do người sử dụng gây ra như: biến dạng, trầy xước, dơ bẩn, ố vàng, cong vênh, nứt vỡ.